Wala Lang...
Kakatapos lang ulit ng Psych LT namin. Easy as usual.
Not going to SJ today for the training. Na-turn off ako sobra sa mga ginawa nila kahapon. Bukas na lang and sa Saturday for their exercise (Taekwondo!) kasama si Aldz.
Good luck din sa kanya for her thing this whole day! Kung pwede lang magcut o humabol sa hapon e gagawin ko na.. hehe ;)
Bell has rung. Time for Math class.
Btw, I wonder why I felt like writing in Taglish today...Hmm...
Not going to SJ today for the training. Na-turn off ako sobra sa mga ginawa nila kahapon. Bukas na lang and sa Saturday for their exercise (Taekwondo!) kasama si Aldz.
Good luck din sa kanya for her thing this whole day! Kung pwede lang magcut o humabol sa hapon e gagawin ko na.. hehe ;)
Bell has rung. Time for Math class.
Btw, I wonder why I felt like writing in Taglish today...Hmm...

0 条评论:
发表评论
订阅 博文评论 [Atom]
<< 主页